สระบุรี/ฆ่ารัดคอแม่พันเอกดับคาบ้าน | พระพุทธบาทดอทคอม

สระบุรี/ฆ่ารัดคอแม่พันเอกดับคาบ้าน




by สระบุรี02 | 12.07.2012
สมนึก /สระบุรี...โทร..81-890-6854

ฆาตรกรโหดฆ่ารัดคอ แม่พันเอก(พิเศษ)หมดศพในบ้านพรางคดี

เมื่อเวลา 16.00น(วันที่ 12 ก.ค.55) พ.ต.ท.สายัณห์ ควบคุม พนักงานสอบสวน สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากช่าวบ้านหมู่ ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท ว่าในบ้านเลขที่ดังกล่าวส่งกลิ่นเหม็นเน่าคล้ายศพคนตายอยู่ในบ้านดังกล่าว เมื่อได้รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ชลิต ปรีชาหาญ ผบก.ภจว.สระบุรี พ.ต.อ.อาคม พิพัฒน์เดชพงษ์ ผกก. สภ.พระพุทธบาท พ.ต.ท.สุรพล พูลน้อย รองผกก.ส.ส. พ.ต.ท.ประกอบ เกิดพุ่ม สวป. มูลธินิร่วมกตัญญู กองพิสูจน์น์หลักฐาน กองเมือง สระบุรี

รุดไปยังบ้านเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวไม่มีรั้วรอบของชิด เปิดปรตูด้านหลังเข้าไปภายในบ้านศพหญิงเน่าแฟะมีน้ำเหลือไหลนอนเต็มพื้นบ้านส่งเน่าเหม็นทราบชื้อภายหลัง ว่า นางมาลัย ชูเกษร อายุ 71ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 42 หมู่ 1 ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท สภาพศพลักษณะนอนหงายเปลื่อยตาย หันศรีษะไปทางทิศตะวันออก นอนตายหน้าประตูห้องนอน ที่หน้าอกมีเสื้อปิดอยู่ 1ผืน ที่บริเวณ คอ ถูดพันธนาการด้วยสายไฟฟ้า สีขาว ตำรวจสันนิสฐานว่าตายมาแล้ว 10วัน

ต่อมา พ.อ.(พิเศษ)สรพงษ์ เกตุพันธ์ 49ปี สังกัดกรมการขนส่งทางบก กรุเทพมหานคร เดินทางมาดูศพ ระบุกับตำรวจ ตนเป็นบุตรชายของคนตาย และให้การกับตำรวจ มารดาของตนปลูกบ้านและอาศัยในบ้านหลังนี้เพียงคนเดียว เมื่อตนเดินทางถึงเพื่อนบ้านบอกว่า ตามปกติเช้าๆแม่จะออกไปซื้อกับข้าวในตลาดนิคม

ส้รางตนเอง เป็นประจำ แล้วหายไปกว่า 10วัน ตนทราบข่าวว่าแม่ตายแล้ว ส่วนเหตุตนไปทราบว่าเสียชีวิตด้วยเรื่องอะไร



ตำรวจสอบสวนในที่เกิด นำส่งสถานนิเวช โรงพยาบาลตำรวจ ผ่าศพพิสูจน์อีกครั้ง พ.ต.ต.ชลิต ปรีชาหาญ ผบก.ภจว.สระบุรี เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตในลักษณะเปลือยตาย และอยู่เพียงคนเดียว คาดว่าต้องมีคนร้ายเข้าไปชิงทรัพย์ และใช้สายไฟฟ้าที่พบในที่พบมนที่เกิดเหตุ รัดจนตาย และอีกประกาณณ์หนึ่งตนซ฿องนอนอยู่ในห้อง แต่ลักษณะศพถูกลากออกมาฆ่ารัดคอตรงหน้าประตู อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไปแล้ว///

Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply


ดูแลโดย © กุ้งอินเตอร์ kunginternews | เยี่ยมชมเว็ปไซค์ กุ้งอินเตอร์นิวส์