วิธีสมัคร PayPal ไม่มีบัตรเครดิต บัตรเดบิต กสิกร กรุงเทพ ไทยพาณิชย์ กรุงไทย ยังไง แบบไหนดี | พระพุทธบาทดอทคอม

วิธีสมัคร PayPal ไม่มีบัตรเครดิต บัตรเดบิต กสิกร กรุงเทพ ไทยพาณิชย์ กรุงไทย ยังไง แบบไหนดี


สมัคร Paypal

วิธีสมัคร PayPal โดยใช้บัตรหรือบัญชีของธนาคาร กรุงเทพ กสิกร ไทยพาณิชย์ กรุงไทย ฉบับสมบูรณ์

ก่อนจะสมัครเรามาทำความรู้จักกับ Paypal กันก่อน

PayPal คืออะไร

Paypal (อ่านว่า เพพาว) เป็นธนาคารออนไลน์ ที่มีระบบชำระเงินออนไลน์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือจากทั่วโลก และเป็นที่ยอมรับในตลาดสากลว่าเป็นระบบที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในโลกอีกด้วย ถ้าเพื่อนๆ ต้องการซื้อหรือขายสินค้าออนไลน์กับคนทั่วโลก จะต้องสมัครเป็นสมาชิกของ Paypal ที่เป็นเช่นนี้เพราะ หากเราใช้ธนาคารแบบธรรมดา ก็จะซื้อหรือขายสินค้าได้เฉพาะในเมืองไทย ดังนั้นPaypal จึงทำหน้าที่เปรียบเสมือนตัวกลางในการทำธุรกรรมทางการเงินหรือโอนเงินออนไลน์สากลนั่นเอง
สมัคร Paypal

ใน 2 ขั้นตอนหลักๆ ของการสมัคร PayPal มีสิ่งที่ต้องใช้ ดังต่อไปนี้

ขั้นตอนที่ 1.คือ การกรอกข้อมูลสมัครกับ Paypal นั้นต้องใช้

1.1 อีเมลล์ที่ใช้งานได้จริง ของ Hotmail, Gmail, Yahoo หรือที่อื่นอะไรก็ได้
1.2 ชื่อ-นามสกุล ตรงตามบัญชีธนาคาร
1.3 ที่อยู่จริงตามบัตรประชาชน และเบอร์โทรศัพท์
1.4 บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตที่ Verified by Visa แล้ว ถ้ายังไม่มีบัตรก็สมัครได้ตามขั้นตอนที่ 1 แล้วค่อยเอาข้อมูลบัตรมากรอกภายหลังได้ ในขั้นตอนที่ 2

ขั้นตอนที่ 2. คือ การยืนยันตัวตน กับ Paypal นั้นต้องใช้

2.1 บัตรเดบิต/บัตรเครดิต หรือบัญชีธนาคาร (ให้เลือกบัตรหรือบัญชีธนาคาร อย่างใดอย่างหนึ่ง) ถ้าไม่มีบัตรเครดิต

- สามารถใช้บัตรเดบิดแทนได้ โดยขณะนี้มี 2 ธนาคารเท่านั้นที่สนับสนุนให้สามารถใช้บัตรสมัคร Paypal ได้คือ บัตร Be1st (อ่านว่า บีเฟิร์ส) ของธนาคารกรุงเทพ และ บัตร K-Web Shopping Card ของธนาคารกสิกรไทย (ส่วนบัตรเดบิตและบัตร ATM ของธนาคารอื่น ตอนนี้ยังไม่สามารถใช้สมัคร Paypal ได้ครับ) ถ้าไม่มีบัตรเครดิตการ์ด ก็ใช้บัตร K-Web Shopping Card ของธนาคารกสิกรไทย หรือ ใช้บัตรบีเฟิร์ส ของธนาคารกรุงเทพ ก็ได้ เวลาเงินในบัญชี Paypal ไม่มีหรือไม่พอ Paypal จะดึงเงินจากบัญชีธนาคารของเราผ่านบัตรเดบิต แนะนำให้ทำบัตรเดบิต Be1st ของธนาคารกรุงเทพ เพราะสามารถใช้ซื้อของออนไลน์ได้ด้วย (และขั้นตอนในการสมัครทำบัตร Be1st ไม่ยุ่งยากเหมือนบัตรทำ K-webcard ของธนาคารกสิกรไทย) เปิดบัญชีใหม่ใช้เงิน 500 บาทเท่านั้น นำบัตรไปVerified by Visa แล้วนำมาสมัคร Paypal ตามขั้นตอนในหน้านี้ได้เลย และที่สำคัญ ธ กรุงเทพ ถึงขนาดมีตอบรับทาง call center เกี่ยวกับ paypal เพื่องานนี้เลยครับ

- ใช้บัญชีธนาคารในการยืนยันตัวตนแทนบัตรเครดิตได้ วิธีนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีบัตรเดบิตหรือเครดิต แต่ไม่อยากแนะนำ เพราะมีข้อเสียของวิธีนี้คือ
1. ไม่สามารถดึงเงินจากบัญชีธนาคารได้โดยตรง เพราะจะโดนแบนทันที ต้องเอาเงินเข้าบัญชี Paypal ด้วยการโอนจากบัญชีอื่นเท่านั้นครับ

2. บัญชี Paypal จะไม่สมบูรณ์ ติด limited

3 . ไม่มีบัตรเครดิตหรือเดบิตไว้ซื้อของออนไลน์กับเว็บที่ให้เราจ่ายค่าสินค้าโดยใช้บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต แต่ไม่รับ Paypal จึงต้องเสียเวลาทำบัตรเดบิตหรือเครดิตอีกในภายหลัง

2.2 เงินในบัญชี ถ้าสมัครด้วยบัตรควรมีเงินในบัญชีธนาคารประมาณ 100 บาทหรือมากกว่าก็ได้ โดย Paypal จะหักเงินในบัญชีของเราในขั้นตอนนี้ เพื่อต้องการทราบว่า Paypal สามารถตัดเงินจากบัญชีหรือบัตรเราได้จริง แล้วทาง Paypal จะคืนเงินให้ภายหลังในบัญชี Paypal เป็นโบนัส
หากยังไม่มีบัตร Be1st ดูวิธีทำบัตร คลิกที่นี่
หากยังไม่มีบัตร K-Webcard ดูวิธีทำบัตร คลิกที่นี่
ถ้ามีทุกอย่างพร้อมแล้ว ต่อไปเรามาเริ่มสมัคร Paypal กันเลย

ขั้นตอนที่ 1 การ สมัคร PayPal โดยใช้บัตรเดบิตของธนาคาร กรุงเทพ กสิกร หรือใช้บัตรเครดิตของธนาคารอื่นๆ เช่น ธนาคารกรุงศรี ไทยพานิชย์ กรุงไทย เป็นต้น

1. สมัครกับเว็บ PayPal ประเทศไทย โดยให้เข้าไปที่ www.paypal.com/th
สมัคร PayPal
2. คลิกตามรูปเลยครับ แนะนำเลือกแบบ “บัญชีบุคคลพรีเมียร์” ดีที่สุด ได้สิทธิประโยชน์มากกว่า ไม่ต้องมาอัพเกรดอีกในภายหลัง (ถ้าเป็นบริษัทควรเลือกแบบ “บัญชีธุรกิจ”) ตามรูปข้างล่าง
วิธีสมัคร PayPal
3.กรอกรายละเอียด ตามรูปครับ (กรอกภาษาไทยได้แต่ แนะนำ ว่าควรกรอกรายละเอียดเป็นภาษาอังกฤษ เพราะเป็นสากล คือเมื่อเราซื้อขายกับคนต่างชาติเขาสามารถอ่านชื่อและที่อยู่ของเราได้ ซึ่งสำคัญมาก ทำให้เข้าใจตรงกันว่าเราเป็นเจ้าของบัญชี Paypal นี้) จดรหัสผ่านไว้ด้วยกันลืม ตามรูปข้างล่าง
สมัคร PayPal
ตามรูปข้างบน 
- ถ้าคุณมีบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตที่ verified by visa แล้ว ให้ใส่ข้อมูลได้เลย ตรงช่องกรอกข้อมูลบัตร วันที่หมดอายุที่บัตรจะเขียนว่า exp ก็ดูที่บัตร เช่น exp 10/18 หมายถึง เดือน 10 ปี 2018 ส่วน cvv คือเลข 3 ตัวให้ดูที่ด้านหลังบัตร
- ถ้าคุณยังไม่มีบัตร สามารถสมัครได้ โดยคลิกเครื่องหมายถูกออกที่หน้าประโยค “เชื่อมโยงบัตรเครดิตของฉันเพื่อให้ฉันเริ่มต้นซื้อสินค้าได้ในทันที(แนะนำให้ทำ)” แล้วให้ล็อกอินเข้ามายืนยันตัวตนด้วยบัตรของคุณได้ในภายหลัง (ดูวิธียืนยันตัวตนด้วยบัตรภายหลังได้ที่นี่ )
(ต่อจาก) รูปข้างบนเมื่อคลิกที่ปุ่ม “ยอมรับและสร้างบัญชี” แล้ว เราสามารถยืนตัวตนด้วยบัญชีธนาคารได้เลย ถ้าเราต้องการเลือกยืนยันตัวตนแบบใช้บัญชีธนาคาร (ดูวิธียืนยันตัวตนด้วยบัญชีธนาคารคลิกที่นี่)
ปัญหาที่พบบ่อย เมื่อกรอกข้อมูลบัตรไม่ผ่าน จะมีข้อความบอกเราว่าปัญหานั้นเกิดจากอะไร เช่น
Your information is incomplete or incorrect. Please correct the fields below and try again.
• Expiration Date: Please enter a valid card expiration date.
กรอกข้อมูลบัตรไม่ถูกต้อง หรือใส่ไม่ครบ กรุณากรอกให้ถูกต้อง
You have entered an invalid number or partial credit card or debit card number. please check your entry and try again.
• Expiration Date: Please enter a valid card expiration date.
กรอกเลขผิด ให้กรอกเลขที่เกี่ยวกับบัตรให้ถูกต้อง เช่นในกรณี้นี้ใส่ วันที่บัตรหมดอายุ ผิด
This credit card has been denied by the bank that issued your credit card. For detads on why your card was dined, please contact you credit card issuer’s customer service department. or, you may want to try adding a different credit card.
บัตรใบนี้ถูกปฏิเสธ โดยธนาคารผู้ออกบัตร กรุณาสอบถามธนาคารผู้ออกบัตร หรือใช้บัตรอื่นแทน
บัตรยังใช้ได้ยังไม่สมบูรณ์ โดยต้องไปทำบัตรให้ถูกต้องก่อน เช่น บัตรบีเฟิร์ส ต้อง Verify By Visa ก่อน , บัตร k-webcard อาจจะต้องรอประมาณ 4-5 ชม. จึงจะใช้ได้เป็นต้น
That card number is already assigned to another PayPal account. For security purposes, each card may only be assigned to one PayPal account. If you have already opened a PayPal account, please retrieve the relevant information and log in. otherwise, please use a different card.
บัตรใบนี้ใช้กับบัญชี Paypal อื่นไปแล้ว จึงใช้สมัครอีกไม่ได้ ถ้าต้องการเปิดบัญชี Paypal ใหม่ต้องใช้บัตรใบอื่นสมัคร
Before you can add this credit card to another account, you must contact the PayPal Credit Card Team at cardproblems@paypal.com. A customer service representative will respond to your request shortly. If you would rather add a different credit card to your PayPal account, you may do so at any time. Thank you for your cooperation.
ถ้าต้องการเพิ่มบัตรใบนี้ใน Paypal อีกบัญชี ต้องติดต่อทีมบัตรเครดิตของ PayPal โดยส่งอีเมลล์ไปที่ cardproblems@paypal.com พนักงานจะติดต่อคุณโดย เร็ว หรืออีกทางหนึ่ง คือใส่บัตรเครดิตใบอื่นแทน
ถ้าไม่พบปัญหาใดๆตอนกรอกข้อมูลบัตร เมื่อคลิกปุ่ม “ยอมรับและสร้างบัญชี” เราจะมาเจอหน้านี้
เมื่อสมัครผ่านขั้นตอนกรอกข้อมูลบัตรแล้ว เราจะต้องยืนยัน Email ก่อน ให้เข้าไปเช็ค Email ที่เราใช้ สมัครกับ Paypal จะมีเมลล์ที่เพพาวส่งมา 2 ฉบับ แต่ให้คลิกเข้าไปในเมลล์ ที่ชื่อว่า “เปิดใช้บัญชี PayPal ใหม่ของคุณ” ดังรูปข้างล่าง
แล้วคลิกยืนยันที่คำว่า “เปิดใช้บัญชีของฉัน”
จากนั้นเราก็ใส่รหัสผ่าน ให้เหมือนกับตอนที่สมัคร
จากนั้น  ก็ใส่คำถามเพื่อความปลอดภัยครับ(กันไว้ในกรณีที่เราลืมรหัสผ่าน)
เท่านี้เราก็สมัครเสร็จแล้ว เหลือแค่ยืนยันตัวตน

ขั้นตอนที่ 2 คือการยืนยันตัวตนกับ Paypal

สามารถเลือกวิธีการยืนยันตัวตนได้ 2 วิธีคือ
1. ยืนยันตัวตนด้วยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต (แนะนำ) เลือกวิธีนี้ คลิกที่นี่
2. ยืนยันตัวตนด้วยบัญชีธนาคาร เลือกวิธีนี้ คลิกที่นี่
หากมีข้อสงสัยในการ สมัคร Paypal สามารถสอบถามได้ข้างล่างนี้เลยครับ จะตอบคำถามให้เร็วที่สุด ภายใน 24 ชั่วโมง

ขอบคุณ  http://xn--paypal-90t7lta1e1d.blogoho.com/



Related Articels

4 ความคิดเห็น

  1. Unknown says:

    มีบัตรเดบิตของ PayPal ด้วยหรือคะ ต้องสมัครอย่างไรคะ ขอบคุณ ค่ะ

  2. Unknown says:

    มีบัตรเดบิตของ PayPal ด้วยหรือคะ ต้องสมัครอย่างไรคะ ขอบคุณ ค่ะ

  3. Igademini says:

    บัตรธนาคารออมสิน ใช้ได้มั้ยค่ะ

  4. Unknown says:

    จะสมัครเพพาวใช้ผูกบัญชีธนาคารเขาจะหักเงินประมาณไม่เกิน100บาทเหมือนกับบัตรเครดิตหรือเปล่าค่ะ

Leave a Reply


ดูแลโดย © กุ้งอินเตอร์ kunginternews | เยี่ยมชมเว็ปไซค์ กุ้งอินเตอร์นิวส์